top of page
chairs-g5be5a16ba_1920.jpg
ครอบครัวที่บ้าน

smart home controller

ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ

Smart Home หรือ บ้านอัจฉริยะ คือ ระบบที่ใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมาทำให้เราสามารถควบคุมอุปกรณ์ต่างๆภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผ่าน Application บนโทรศัพท์มือถือ ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสั่งการด้วยเสียง ซึ่งในยุคปัจจุบันนี้ smart home ไม่ได้เพียงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยภายในบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

i-bechamp-01.png
ระบบเตือนภัยอัจฉริยะ
คนมองมือถือ
textex-18_edited.png

  ด้วยระบบ KNX มาตราฐานสากล ส่วนเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ ลื่นไหล ใช้งานง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ไว้ใจให้เราดูแลคุณ

I-BCHAMP รับออกแบบวางแผน

ติดตั้ง อุปกรณ์สมาร์ทโฮมทุกชนิด

หน้าแรกห้องพักของโรงละคร
หน้าจอทีวี
textex-02_edited_edited.png

เปลี่ยนเข้าสู่โหมดภาพยนต์เพียงคำสั่งเดียว ปิดม่าน ปรับแสงไฟ เปิดทีวี เตรียมพร้อมสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง หรือทำกิจกรรมนันทนาการต่างๆ เพิ่มความหรูหรา สะดวกสบาย และประหยัดเวลา 

เรียนรู้การใช้สมาร์ทโฟน
textex-09_edited.png

ใช้งานง่ายผ่านสมาร์ทโฟน หน้าจออินเตอร์เฟสเข้าใจง่าย สามารถใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส มีรูปแบบหลากหลาย  มีหลายภาษา รองรับได้หลาย แอปพลิเคชั่น 

หยิบล็อค
ล็อคประตูดิจิตอล
textex-12_edited.png

ปลอดภัยด้วยระบบล็อคอัตโนมัติ เพียงคำสังเดียวก็สามารถล็อคประตู ปิดไฟ ปิดแอร์ ปิดทีวี ได้เมื่อออกจากบ้าน หรือจะตั้งเวลาไว้ก็สามารถทำได้

pexels-roberto-nickson-3554424.jpg

ระบบหน้าจอทัชกรีน

สัมผัสความทันสมัย ด้วยดีไซน์กับวัสดุของแผงสวิทช์แก้วและกรอบอลูมิเนียมคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ให้คุณควบคุมแสงไฟภายในบ้านอย่างมีสไตล์ผ่านสมาร์ทโฟนในมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่าง การตั้งเวลาเปิด-ปิด หรือปรับแสงให้เข้ากับบรรยากาศตามที่คุณต้องการ

bottom of page